Bạn cảm thấy thật khó khăn không biết nên làm gì với căn phòng khách có diện tích nhà mình? Lựa chọn đèn trang trí cho phòng khách nhỏ cùng cần có bí quyết đấy! Bạn có muốn biết không? Cùng xem nhé!

Lưu ý gì khi lựa chọn đèn trang trí cho phòng khách nhỏ?

Lưu ý gì khi lựa chọn đèn trang trí cho phòng khách nhỏ?

1. Lưu ý gì khi lựa chọn đèn trang trí cho phòng khách nhỏ?

Bạn đang lo lắng chưa biết nên lựa chọn đèn trang trí cho phòng khách nhỏ như thế nào? Thế thì “bỏ túi” ngay những lưu ý dưới đây nào?

– Thiết kế càng đơn giản càng tốt: phòng khách nhà bạn dường như được “lấp đầy” bởi đồ dùng thiết bị nội thất. Vì thế, bạn hãy chọn đèn trang trí cho phòng khách có thiết kế càng đơn giản càng tốt. Nó giúp không gian có sự hòa hợp và tránh “rối” mắt, bố cục căn phòng cũng rõ ràng hơn.

– Ưu tiên chọn những mẫu đèn trang trí hiện đại: những căn phòng có diện tích nhỏ thì nên lựa chọn đèn theo phong cách hiện đại. Bởi vì hiện nay, chủ nghĩa tối giản, tiện ích, thanh lịch đang chiếm thế “thượng phong”. Những mẫu đèn trang trí hiện đại góp phần làm cho căn phòng thêm gọn gàng và ngăn nắp hơn, giúp cho không gian dường như thêm rộng rãi hơn nhiều! Kích thước của đèn trang trí hiện đại cũng nhỏ gọn phù hợp để bố trí trong căn phòng khách khiêm tốn của bạn. Các mẫu đèn đứng, đèn bàn, đèn led cũng rất được chuộng với phong cách này đấy!

– Tỏa sáng hơn với các mẫu đèn trang trí trần nhà: những mẫu đèn trần sẽ giúp cho cả căn phòng được “ngập tràn” ánh sáng. Bạn lo các thiết bị nội thất lớn mất cân đối giữa căn phòng diện tích khiêm tốn, thế thì hãy chú trọng đến ánh sàng, nó sẽ giúp bạn giải quyết hạn chế này! Và chính những chiếc đèn trần sẽ đưa ánh sáng “len” vào mọi ngóc của phòng khách, bạn không còn lo ánh sáng bị chắn tầm bởi vật dụng nào đó. Những chiếc đèn trang trí trần nhà này cũng được thiết kế với đa dạng mẫu mã, tinh tế, tao nhã và đầy nghệ thuật. Khi lựa chọn đèn trang trí cho phòng khách nhỏ thì các mẫu đèn trần là một sự lựa chọn hoàn hảo. Nếu ở một không gian rộng lớn hơn thì bạn cũng cần có sự kết hợp của nhiều mẫu đèn khác nhau đấy nhỉ?

Những chiếc đèn trang trí trần tinh tế, tao nhã và đầy nghệ thuật!

Những chiếc đèn trang trí trần tinh tế, tao nhã và đầy nghệ thuật!

– Các mẫu đèn treo thả cũng là lựa chọn phù hợp: giống với những mẫu đèn trần, đèn treo thả cũng mang đậm tính nghệ thuật và ánh sáng ấm áp lấp đầy cả phòng. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa hai “tính nghệ” này chính là: đèn trần thì mang hơi hương nghiêm chính, quy tắc hơn so với đèn thả. Những chiếc đèn treo thả như nhảy múa theo nhịp điệu riêng, không có quy luật hay tính nhất quán nào cả. Với sự đa dạng về mẫu mã của mẫu đèn này, hẳn là bạn sẽ chọn lựa được chiếc đèn trang trí phù hợp cho phòng khách nhỏ nhà mình thôi!

Những chiếc đèn treo thả như nhảy múa theo nhịp điệu riêng!

Những chiếc đèn treo thả như nhảy múa theo nhịp điệu riêng!

2. Những mẫu đèn trang trí cho phòng khách nhỏ

Với những phòng khách có không gian nhỏ thì bạn nên chọn những mẫu đèn nào? Cùng điểm qua những mẫu đèn trang trí phòng khách nhỏ bên dưới đây nhé!

– Đèn chùm trang trí phòng khách nhỏ: hiện nay, những chiếc đèn chìm trang trí phòng khách nhỏ được rất nhiều khách yêu thích. Với vẻ đẹp lung linh của thủy tinh hoặc pha lê, chiếc đèn chùm trang trí cho không gian thêm lung linh, huyền ảo. Ánh sáng led tiết kiệm điện năng và an toàn đối với mọi người. Sự sang trọng, quý phái của chiếc đèn chùm trang trí sẽ là nơi “nêu giữ” ánh mắt đầu tiên khi các vị khách bước vào căn phòng. Nhiều người sẽ phản đối vì những mẫu đèn này thường rất cầu kỳ, tuy nhiên vẫn có mẫu thiết kế đơn giản nữa đấy! Bạn có thể yên tâm mà lựa chọn nhé!

– Đèn thả trần: kiểu đèn này đã được nhắc qua ở phần đầu rồi nhỉ? Với sự “nghịch ngợm” trong nhịp điệu sẽ mang đến cho bạn một không gian nghệ thuật đầy cảm hứng sáng tạo. Với ánh sáng được phủ đầy và nét cá tính trong thiết kế sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhiều tổ ấm.

Sự uyển chuyển của đèn thả trần làm bao người “ngây ngất”!

Sự uyển chuyển của đèn thả trần làm bao người “ngây ngất”!

– Đèn âm trần: thiết kế đơn giản, thanh lịch quá “hợp chuẩn” cho những căn phòng nhỏ rồi! Được lắp âm trần nên không gian sẽ được tối ưu nhất đấy nhỉ? Ánh sáng dịu nhẹ, ấm áp, không hề gây cảm giác chói mắt cũng là ưu điều mà mọi người yêu thích ở chiếc đèn âm trần trang trí này. Ánh sáng trắng của đèn âm trần mang đến sự thuần khiết, giản đơn, còn nếu bạn thích nét đương đại cổ điển thì có thể chọn đèn âm trần ánh sáng trắng ấm. Bạn cũng không tốn quá nhiều chi phí khi chọn kiểu đèn do vậy mà đèn âm trần cũng “được lòng” kha khá người sử dụng.

– Đèn ốp trần, đèn ốp tường: bạn không chỉ có thể tận dụng được không gian nhỏ hẹp mà bạn còn có thể tận dụng được cả những mảng tường, trần nhà. Đây là phương pháp tối ưu không gian nhất mà các phòng khách nhỏ có thể áp dụng. Các đèn led ốp trần thường được thiết kế nổi bật bởi các hình khối: tròn, vuông. Sự thuần khiết, tinh tế của đèn ốp chính là điểm nhấn “cuốn hút” mọi người.

Thiết kế đèn ốp trần đơn giản, thuần khiết “cuốn hút” mọi người!

Thiết kế đèn ốp trần đơn giản, thuần khiết “cuốn hút” mọi người!

Hi vọng là những thông tin trên có thể giúp bạn lựa chọn được đèn trang trí cho phòng khách nhỏ nhắn, ấm cùng của mình nhé! Hãy liên hệ đến Đèn Phương Anh để nhận được dịch vụ tư vấn tốt nhất và thông tin báo giá chi tiết nào!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0932 321 102